Liên đoàn lao động

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở BHXH huyện Bắc Mê nhiệm kỳ 2023-2028

08/03/2023 10:07 33 lượt xem

Chiều này 01/03/2023, BHXH huyện Bắc Mê đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí: Bùi Minh Tân – Phó chủ tịch Liên đoàn LĐ huyện, đại biểu Công đoàn Trung tâm văn hóa, thông tin và du lịch huyện cùng toàn thể viên chức, lao động và đoàn viên Công đoàn thuộc BHXH huyện. 

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở BHXH huyện Bắc Mê nhiệm kỳ 2023-2028
Đ/c Bùi Minh Tân – Phó Chủ tịch LĐLĐ tặng hoa và quà chúc mừng BCH Công đoàn khóa mới

Đại hội Công đoàn BHXH huyện đã kiểm điểm, đánh giá khách quan, toàn diện những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2023; xác định mục tiêu, chỉ tiêu, phương hướng nhiệm vụ của Công đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Trong nhiệm kỳ qua, công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công đoàn viên và người lao động luôn được Công đoàn cơ quan xác định là nhiệm vụ trọng tâm. Ban Chấp hành Công đoàn BHXH huyện đã chủ động tham mưu, phối hợp triển khai, phổ biến các chủ trương, chính sách liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của đoàn viên Công đoàn; quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên. 
Tại Đại hội, Ban chấp hành Công đoàn BHXH nhiệm kỳ 2017 - 2023 nghiêm túc kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành. Qua đó, các đại biểu tham gia tham luận, phát biểu với tinh thần thẳng thắn, xây dựng, đặc biệt là có nhiều ý kiến tham gia đề xuất một số chỉ tiêu, nhiệm vụ, các biện pháp nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ 2023 - 2028. 
Dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội, Đồng chí Bùi Minh Tân – Phó Chủ tịch LĐLĐ; Đồng chí Lê Văn Hồng – Bí thư chi bộ, Giám đốc BHXH huyện đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Công đoàn BHXH đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2023; đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới cần tiếp tục nâng cao chất lượng và đổi mới nội dung, hình thức; hoạt động công đoàn cần gắn liền với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của Ngành, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân về chính sách BHXH, BHYT, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện cũng như tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Công đoàn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đồng chí Bùi Minh Tân – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện phát biểu tại Đại hội

Với tinh thần “Đổi mới – Dân chủ - Đoàn kết – Phát triển” , Đại hội Công đoàn BHXH huyện, nhiệm kỳ 2023-2028 đã bầu 3 đại biểu có đủ tiêu chuẩn, năng lực, trình độ và tinh thần trách nhiệm vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đại hội cũng đã bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện Bắc Mê lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Hà Thị Nhung: BHXH Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập