Liên đoàn lao động

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo huyện Bắc Mê trao quà Tết tại xã Thượng Tân

21/02/2024 08:52 19 lượt xem

Sáng  ngày 31/1. Đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động  tỉnh và đồng chí Lý Hải Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi trao quà Tết tại xã Thượng Tân. Cùng đi có lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo huyện Bắc Mê trao quà Tết tại xã Thượng Tân
Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Củng Thị Mẩy, trao quà Tết tại xã Thượng Tân

Đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh đã trao 10 xuất quà của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cho 10 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn; Qua đó, nhằm  góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống đối với đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” với mong muốn đoàn viên và người lao động có được cái Tết đầm ấm, vui tươi. 

Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Hải Vĩnh trao quà Tết cho các gia đình có công và hộ nghèo

Đồng chí Lý Hải Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND huyện trao 35 xuất quà của tỉnh và huyện, trong đó có 10 xuất quà cho hộ nghèo; 7 xuất quà cho đối tượng bảo trợ xã hội;  6 xuất quà cho gia đình người có công;  12 xuất quà cho hộ gia đình người cao tuổi, xã Thượng Tân. Chúc các hộ gia đình luôn dồi dào sức khỏe, vui xuân đón Tết an lành, đầm ấm bên gia đình, con cháu. Tích cực tham gia cải tạo vườn tạp, xóa bỏ hủ tục phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh, góp phần xây dựng thôn, bản cũng như xã Thượng Tân ngày càng khởi sắc. 

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Củng Thị Mẩy; Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Hải Vĩnh và lãnh đạo LĐLĐ huyện trao tiền mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Cùng ngày đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh đã đi kiểm tra việc hỗ trợ làm nhà ở cho hộ đình người có công tại thôn Khuổi Nấng, xã Thượng Tân. Theo đó cách đây 3 tháng 2 hộ gia đình ông Ban Thái Công, thờ cúng mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Loan và gia đình ông Nông Văn Bắc, gia đình thờ cúng liệt sỹ, mỗi hộ được hỗ trợ 50 triệu đồng sửa chữa nhà ở. Tiếp đó đồng chí đã đến trao số tiền 40 triệu đồng tiền mái ấm công đoàn cho gia đình cô giáo Nông Thị Duyên, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh kho khăn trường tiểu học xã Minh Ngọc để xây dựng mới nhà ở, đến nay cả 3 hộ gia đình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, ổn định cuộc sống. Đồng chí đã ân cần động viên thăm hỏi sức khỏe, chúc các hộ gia đình vui xuân, đón Tết vui vẻ, an lành, tiết kiệm, phát huy tinh thần đoàn kết, giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống địa phương.
Trước đó đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Chủ tịch Liên đoàn đoàn lao động tỉnh đã đến chúc Tết, thăm hỏi trao 40 xuất quà của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, cho 40 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn xã Yên Cường, huyện Bắc Mê.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập