Liên đoàn lao động

LĐLĐ huyện tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024

20/02/2024 10:13 31 lượt xem

 Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 30/01/2024, tại Hội trường trung tâm huyện, Liên đoàn Lao động huyện Bắc Mê  tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024, tặng quà cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Dự chương trình có đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Thèn Văn Quân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Chủ tịch Công đoàn cơ sở và các đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

LĐLĐ huyện tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024

Công đoàn cơ sở và các đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Để công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán hàng năm được duy trì thường xuyên, định kỳ, đảm bảo tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, được đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm, an toàn. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện đã tiếp nhận tổng số 194 xuất quà. Trong đó: 170 xuất quà trị giá 85 triệu đồng do Liên đoàn Lao động tỉnh phân bổ; 14 xuất quà, trị giá 7 triệu đồng do nguồn xã hội hóa từ 2 ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn và ngân hàng Chính sách xã hội huyện, 10 xuất quà từ nguồn ngân sách chi thường xuyên của LĐLĐ huyện. Ngoài ra, tại Chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" do LĐLĐ tỉnh Hà Giang tổ chức, có 01 đoàn viên thuộc CĐCS trường TH  Minh Ngọc được nhận kinh phí hỗ trợ làm nhà ở "Mái ấm Công đoàn" trị giá 40 triệu đồng. 
Tổng số tiền, quà tuy không nhiều và chưa thể đáp ứng được cho nhiều hoàn cảnh còn khó khăn, thiếu thốn mà đoàn viên, người lao động đang gặp phải, nhưng đây sẽ là động lực, tiếp thêm nghị lực và niềm tin để đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, được hưởng một cái tết đầm ấm, vui vẻ bên gia đình và người thân. Để đoàn viên, người lao động thêm gắn bó với tổ chức công đoàn.
Phát biểu tại Chương trình“Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” lãnh đạo LĐLD tỉnh nhấn mạnh, mỗi phần quà Tết gửi đến đoàn viên, công nhân viên chức lao động tuy giá trị không cao, nhưng thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền và tổ chức Công đoàn, với mong muốn tất cả đoàn viên, người lao động vui Xuân, đón Tết đầm ấm bên gia đình; đồng thời khích lệ đoàn viên, công nhân viên chức lao động tiếp tục công tác tốt, tích cực lao động, sản xuất, tham gia các phong trào thi đua, góp phần tăng thu nhập cho bản thân cũng như thúc đẩy sự phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện
Tại Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024, LĐLĐ huyện đã trao tổng số 194 xuất quà cho các đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập