Liên đoàn lao động

Công đoàn cơ sở trường THPT Bắc Mê tổ chức lễ kết nạp đoàn viên công đoàn cho viên chức mới tuyển dụng

10/05/2023 14:49 33 lượt xem

Phát triển đoàn viên, là một nhiệm vụ quan trọng nhằm xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Trong những năm qua, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường THPT Bắc Mê thường xuyên quan tâm, triển khai thực hiện tốt kế hoạch phát triển đoàn viên của cấp trên.

Công đoàn cơ sở trường THPT Bắc Mê tổ chức lễ kết nạp đoàn viên công đoàn cho viên chức mới tuyển dụng

Với nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với đơn vị, cũng như hiểu rõ quyền lợi khi được đứng vào tổ chức Công đoàn, 03 viên chức từ các Tổ Công đoàn Khoa học xã hội và Khoa học tự nhiên đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập Công đoàn. Được sự đồng ý của Chi bộ, sáng ngày 21/04/2023 Công đoàn Trường THPT Bắc Mê  long trọng tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho các cho các đồng chí là viên chức mới tuyển dụng.
Tại buổi lễ, đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở trường THPT Bắc Mê, đồng chí Trần Thị Thu Đào – Chủ tịch công đoàn cơ sở trang trọng đọc và trao Quyết  định kết nạp Đoàn viên Công đoàn cho 03 đồng chí viên chức mới.
Sau khi vinh dự nhận quyết định kết nạp từ Ban chấp hành Công đoàn trường THPT Bắc Mê, đồng chí Nông Thùy Trang – đoàn viên Công đoàn tổ KHTN đã đại diện cho các đồng chí công đoàn viên mới gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn Trường THPT Bắc Mê đã tổ chức buổi lễ kết nạp cho đoàn viên rất chu đáo, trang trọng và hứa sẽ tiếp tục cống hiến, không quản ngại khó khăn, nỗ lực hết mình với công tác của Công đoàn và của Nhà trường.
Trước khi bế mạc buổi lễ, đồng chí Trần Thị Thu Đào – Chủ tịch công đoàn cơ sở thay mặt BCH Công đoàn trường chào mừng 03 đồng chí đoàn viên công đoàn mới, hy vọng với sức trẻ của mình, các đoàn viên công đoàn mới được kết nạp sẽ có những đóng góp quan trọng vào những hoạt động chuyên môn tại đơn vị cũng như các hoạt động phong trào của Nhà trường, góp phần xây dựng Công đoàn nhà trường ngày càng vững mạnh, thúc đẩy thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của đơn vị.

Thu Đào: Trường THPT Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập