Văn hóa - Xã hội

Xã Yên Định huyện Bắc Mê tổ chức các hoạt động vui Xuân Giáp Thìn 2024

21/02/2024 10:17 42 lượt xem

Hoà chung không khí đầu xuân năm mới, ngày 15/2, tức mùng 6 Tết Nguyên đán Giáp Thìn, tại thôn Phe Dầu, xã Yên Định, huyện Bắc Mê đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, trò chơi dân gian mang bản sắc dân tộc, truyền thống, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong nhân dân.

Xã Yên Định huyện Bắc Mê tổ chức các hoạt động vui Xuân Giáp Thìn 2024

Để tổ chức được các hoạt động văn hóa, thể thao, trò chơi dân gian trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, xã Yên Định đã xây dựng kế hoạch cụ thể để tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao vui xuân Giáp Thìn năm 2024. Trong ngày 15/2, tại thôn Phe Dầu, xã Yên Định đã tổ chức Lễ hội cấp sắc dân tộc Dao và tổ chức các môn thể thao dân tộc như: Đẩy gậy, bịt mắt bắt vịt, kéo co, bóng đá,…  mừng xuân Giáp Thìn 2024. Tham gia có đông đảo các vận động viên, bà con nhân dân đến từ các thôn của xã. 
Đây là những hoạt động thiết thực dịp đầu xuân năm mới, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong cộng đồng dân cư tại các thôn trên địa bàn xã; góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá, các môn thể thao, trò chơi dân gian truyền thống của dân tộc, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân, để cùng bước vào năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Công Duẩn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập