Thông tin tuyên truyền

Lễ phát động chiến dịch “ Những giọt máu hồng” hè, hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2024

22/04/2024 21:49 26 lượt xem

Sáng ngày 16/4, tại hội trường Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Bắc Mê, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện Bắc Mê, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Lễ phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè, hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2024. Tham dự buổi lễ có đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; các thành viên Ban Chỉ đạo Vận động HMTN huyện và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

Lễ phát động chiến dịch “ Những giọt máu hồng” hè, hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2024

Chương trình HMTN “Giọt máu hồng hè” năm 2024 với mục đích truyên truyền, vận động và tiếp nhận trên 1.800 đơn vị máu phục vụ cho cấp cứu và điều trị người bệnh tại các bệnh viện trong tỉnh. Chương trình hiến máu không chỉ là một sự kiện, mà còn là một hành trình của sự sẻ chia và cống hiến. Chương trình thể hiện lòng nhân ái và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng sự kết nối, sự chia sẻ yêu thương giữa con người với con người. 
Buổi Lễ phát động chiến dịch “ Những giọt máu hồng” hè, hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2024 tại huyện Bắc Mê đã thu hút được hơn 200 tình nguyện viên tham gia, Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”, vì sức khỏe của cộng đồng và vì sức khỏe của mỗi người, buổi lễ đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của nhân dân. Đặc biệt là sự tham gia tích cực của lực lượng đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.
Phong trào Hiến máu tình nguyện tại huyện Bắc Mê hàng năm Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã vận động, tuyên truyền và tổ chức các buổi hiến máu tiếp nhận hàng trăm đơn vị máu. Kết thúc buổi HMTN, Ban chỉ đạo Chương trình đã nhận được 88 đơn vị máu. Số đơn vị máu này sẽ được Bệnh viện Đa khoa tỉnh bảo quản, góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu sạch kịp thời phục vụ trong việc cấp cứu và điều trị bệnh cho nhân dân trong tỉnh…

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập