Thông tin tuyên truyền

Giao lưu bóng chuyền chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

27/03/2024 08:48 31 lượt xem

Ngày 18/03, Huyện đoàn Bắc Mê tổ chức thành công buổi giao lưu bóng chuyền chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Tới dự có các đồng chí Thèn Văn Quân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Uỷ viên BTV Huyện ủy, MTTQ, các TC CTXH huyện. Buổi giao lưu đã thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên, tạo nên không khí sôi động và hào hứng.

Giao lưu bóng chuyền chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tham gia giao lưu có 5 đội đến các cụm thi đua số 1,2,3,4 và Cựu cán bộ đoàn. Với mục tiêu tạo sự gắn kết và giao lưu giữa các tổ chức đoàn, buổi giao lưu bóng chuyền đã mang lại những trận đấu sôi nổi và hấp dẫn. Các đội thi đấu với tinh thần đoàn kết và cống hiến, tạo nên những pha bóng đẹp mắt và kịch tính.
Đây không chỉ là buổi giao lưu thể thao, mà còn là một cơ hội để thanh niên thể hiện sự đoàn kết, sự sáng tạo và sự tự tin của mình. Hy vọng rằng buổi giao lưu này sẽ truyền cảm hứng và tạo động lực cho các thanh niên trên địa bàn huyện tham gia vào các hoạt động thanh niên khác và góp phần xây dựng một cộng đồng văn hóa, thể thao và phát triển bền vững.
Đây cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên thể hiện tình yêu và lòng trung thành với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Buổi giao lưu bóng chuyền đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết trong lòng các đoàn viên, tạo nên sự tự hào và niềm tin vào tương lai của Đoàn. Mong rằng tinh thần đoàn kết và sự phát triển của Đoàn sẽ luôn được duy trì và phát triển trong tương lai.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập