Thông tin tuyên truyền

Bắc Mê tổ chức giải bóng đá nhi đồng lần thứ IV năm 2024

06/03/2024 10:48 76 lượt xem

Trong 3 ngày từ ngày mùng 1 đến ngày mùng 3/3, tại sân vận động huyện, UBND huyện Bắc Mê đã tổ chức thành công giải bóng đá nhi đồng lần thứ IV năm 2024. Tham dự giải có 7 đội bóng đến từ 7 trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Bắc Mê tổ chức giải bóng đá nhi đồng lần thứ IV năm 2024

Các đội chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn ra  đội nhất, nhì bảng vào thi đấu bán kết, chung kết. Các đội đã thi đấu với tinh thần cao thượng, trung thực, đoàn kết, cống hiến cho khán giả 12 trận đấu với 72 bàn thắng, các trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao; nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt, khả năng xử lý bóng khéo léo cống hiến cho khán giả nhiều cảm xúc. 
Qua giải đấu nhằm nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất, đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục thể thao trong trường học. Đồng thời là dịp để tạo sân chơi lành mạnh cho các em Thiếu niên, Nhi đồng được giao lưu học hỏi lẫn nhau, chia sẻ niềm đam mê bóng đá nói riêng và các môn thể thao nói chung… Từ đó phát triển phong trào bóng đá cộng đồng tại địa phương. Thông qua giải đấu sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc cho đội bóng đá nhi đồng của huyện tham gia hội khỏe phù đổng được tỉnh tổ chức trong thời gian tới. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch Giải bóng đá Nhi đồng huyện Bắc Mê lần thứ IV năm 2024 cho Đội Trường tiểu học Trần Quốc Toản, giải nhì thuộc về Trường TH và THCS xã Thượng Tân, Đồng giải ba là Trường tiểu học xã Đường Âm và Trường PTDT BT TH & THCS xã Phiêng Luông.

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập