Văn hóa - Xã hội

Giao lưu các môn học và hoạt động trải nghiệm bậc Tiểu học huyện Bắc Mê

27/03/2024 09:46 34 lượt xem

Ngày 23/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Mê tổ chức giao lưu các môn học và hoạt động trải nghiệm bậc tiểu học năm học 2023 -2024. Tham dự có đại diện các trường học bậc Tiểu học trên địa bàn huyện Bắc Mê.

Giao lưu các môn học và hoạt động trải nghiệm bậc Tiểu học huyện Bắc Mê

Giao lưu các môn học và hoạt động trải nghiệm bậc Tiểu học thu hút sự tham gia của 309 học sinh tiêu biểu khối lớp 3,4,5 đại diện cho hơn 6.000 học sinh của 13 trường cấp tiểu học trong toàn huyện. Theo đó, buổi sáng các em học sinh phải thực hiện 2 nội dung trong đó làm bài thi môn Toán, Tiếng Việt, thời gian làm bài 90 phút; buổi chiều thi môn tự chọn Tiếng Anh, Mĩ Thuật, viết chữ đẹp, thời gian làm bài 60 phút.
Với hình thức tổ chức nghiêm túc, khách quan, hiệu quả, chương trình giao lưu các môn học và hoạt động trải nghiệm bậc tiểu học đã thể hiện sự đổi mới về hình thức, phương pháp dạy học, là một trong các giải pháp để nâng cao chất lượng của ngành giáo dục hiện nay. Qua đó, tạo sân chơi trí tuệ bổ ích cho các học sinh tiểu học được giao lưu, học hỏi, tạo khí thế thi đua sôi nổi. Đồng thời đây cũng là dịp để các thầy, cô giáo trao đổi, học tập kinh nghiệm và nâng cao năng lực giảng dạy trong nhà trường. Sau cuộc giao lưu các em học sinh đạt thành tích cao sẽ tiếp tục được lựa chọn tham gia giao lưu các môn học và hoạt động trải nghiệm cấp tỉnh diễn ra trong thời gian tới.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập