Văn hóa - Xã hội

Trao học bổng cho học sinh khuyết tật tại huyện Bắc Mê

31/03/2023 15:17 77 lượt xem

Sáng ngày 30/3. Trung ương Hội bảo trợ người khuyết tật trẻ em mồ côi Việt Nam, phối hợp với Sở lao động thương binh xã hội tỉnh, UBND huyện Bắc Mê tổ chức trao học bổng cho học sinh khuyết tật, yếu thế  huyện Bắc Mê. Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Trọng Đàm, Nguyên Thứ trưởng Bộ lao động thương binh và xã hội, Chủ tịch Trung ương Hội bảo trợ người khuyết tật trẻ em mồ côi Việt Nam; Lãnh đạo Sở lao động thương binh xã hội tỉnh; Lãnh đạo huyện Bắc Mê.

Trao học bổng cho học sinh khuyết tật tại huyện Bắc Mê

Tại buổi Lễ đã trao 50 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 2 triệu đồng, tổng số tiền học bổng là 100 triệu đồng, do nhà báo A Mi Hương, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ em Lâm đồng, tại thành phố Hồ Chí Minh kêu gọi các tổ chức doanh nghiệp, nhà hảo tâm tài trợ. Đây là những em học sinh khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập.
Thay mặt cho các hộ gia đình, nhà trường có các em được trao học bổng, đồng chí Ma Văn Tỏe, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Mê trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Trung ương Hội bảo trợ người khuyết tật trẻ em mồ côi Việt Nam, các nhà hảo tâm đã không quản đường xá xa xôi, trực tiếp đến trao những xuất học bổng cho các em, góp phần động viên tinh thần các em cố gắng vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Mong muốn đoàn sẽ tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa giàu tính nhân văn tại huyện Bắc Mê, nhất là chương trình dành cho người nghèo và học sinh yếu thế. Qua đây cũng đề nghị các hộ gia đình có con em được nhận học bổng sử dụng số tiền đúng mục đích, để các em tích cực tu dưỡng rèn luyện, sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội. 

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập