Hội đồng nhân dân

Tổ đại biểu số 8 HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Yên Cường

16/06/2020 00:00 71 lượt xem

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ Mười - HĐND huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2016-2021. Ngày 15/6/2020, Tổ đại biểu số 08 HĐND huyện, đơn vị xã Yên Cường, do bà Thào Thị Liên, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm Tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc cử tri tại Trung tâm xã Yên Cường. Với sự tham dự của các bậc cử tri tại 5 thôn (Bản Chung, Bản Trà, Nà Lỳ, Cốc Phát, Bản Túm).

 

Trong không khí cởi mở, dân chủ, các bậc cử tri đã tích cực trao đổi và có một số kiến nghị đối với Tổ đại biểu HĐND huyện, xã  về những vấn đề liên quan đến đầu tư cơ sở hạ tầng; đầu tư kênh mương cung cấp nước sinh hoạt, nước sản xuất nông nghiệp; giải quyết những vướng mắc về đất đai; hỗ trợ sửa chữa, làm mới nhà văn hóa thôn; giải quyết các bất cập liên quan đến môi trường...

Qua tổng hợp, xem xét các ý kiến, kiến nghị, Tổ đại biểu HĐND huyện và lãnh đạo UBND xã Yên Cường đã trực tiếp trả lời, làm rõ các nội dung kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền, đồng thời tiếp thu một số kiến nghị để chuyển Thường trực HĐND huyện tổng hợp, giao UBND huyện chỉ đạo trả lời, giải quyết theo thẩm quyền.

Nhân dịp này, Tổ đại biểu HĐND huyện đã trao quà hỗ trợ cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã.


Tin khác

Thống kê truy cập