Hội đồng nhân dân

Lãnh đạo huyện Bắc Mê trao quà cho Người cao tuổi, hộ nghèo tại thị trấn Yên Phú và xã Minh Ngọc

02/10/2019 00:00 108 lượt xem

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, và ngày Vì người nghèo 17/10. Ngày 1/10, Các đồng chí Thường trực Huyện ủy – HĐND huyện đã đi trao quà cho Người cao tuổi và hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Yên Phú và xã Minh Ngọc.

Tại thị trấn Yên Phú đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà cho cụ Trịnh Quang Thọ, 84 tuổi, thôn Pắc Mìa; tặng quà cho các hộ nghèo Phan Thị Oanh, thôn Pắc Mìa; Vừ Mí Khè, tổ 5 thị trấn Yên Phú.

Tại xã Minh Ngọc đồng chí Triệu Trung Hiệp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và trao quà cho cụ Hoàng Thị Cánh, 85 tuổi, thôn Nà Thàng; trao quà cho các hộ nghèo Đặng Văn Chồn, thôn Lùng Xuôi; Trương Thị Mày, thôn Lũng Lầu.

Đồng chí Triệu Trung Hiệp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm và trao quà cho cụ Hoàng Thị Cánh, 85 tuổi, thôn Nà Thàng, xã Minh Ngọc

Tại các điểm đến thăm các đồng chí lãnh đạo huyện Bắc Mê đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên, khích lệ tinh thần các cụ cao tuổi sống lâu, sống khỏe, sống có ích; đồng thời mong muốn các cụ tiếp tục giữ gìn sức khỏe luôn là tấm gương mẫu mực cho thế hệ trẻ noi theo, là chỗ dựa tinh thần của người thân trong gia đình. Mong muốn các hộ nghèo cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và nỗ lực làm ăn, phát triển kinh tế gia đình để thoát nghèo.

 


Tin khác

Thống kê truy cập