Hội đồng nhân dân

Kỳ họp thứ 6 (chuyên đề) HĐND huyện Bắc Mê khóa IX nhiệm kỳ 2021-2026

28/09/2022 10:11 45 lượt xem

Ngày 26/9, HĐND huyện khóa IX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tổ chức kỳ họp thứ sáu ( Kỳ họp chuyên đề) để cho ý kiến vào các nội dung liên quan đến việc triển khai 3 Chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2022. Các đồng chí trong Thường trực HĐND huyện chủ trì kỳ họp. Dự kỳ họp có đồng chí Bùi Văn Tuân, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Tổ trưởng tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị huyện Bắc Mê. 

Kỳ họp thứ 6 (chuyên đề) HĐND huyện Bắc Mê khóa IX nhiệm kỳ 2021-2026

Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND huyện đã nghe, xem xét và cho ý kiến các tờ trình của Ủy ban nhân dân huyện về việc đề nghị phê duyệt danh mục dự án thực hiện 3 Chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2022; Tờ trình về việc phân bổ, giao dự toán ngân sách Nhà nước thực hiện 3 Chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2022. Với tinh thần làm việc trách nhiệm, dân chủ, khách quan, kỳ họp chuyên đề HĐND huyện khóa IX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra. Các đại biểu HĐND huyện phát huy tinh thần, trách nhiệm, thảo luận đóng góp ý kiến trực tiếp vào nội dung các tờ trình, dự thảo nghị quyết. Tại kỳ họp lần này, HĐND huyện đã biểu quyết thống nhất cao thông qua các tờ trình, nghị quyết.
Phát biểu bế mạc kỳ họp, ông Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị: ngay sau kỳ họp Ủy ban nhân dân huyện và các xã, thị trấn cần quán triệt và thống nhất các giải pháp, hướng dẫn cụ thể để triển khai kịp thời, hiệu quả 3 chương trình mục tiêu Quốc gia trên địa bàn huyện. Chỉ đạo các chủ đầu tư, đơn vị thi công thực hiện nghiêm túc việc công khai các công trình, chương trình, dự án theo quy định; việc triển khai phải có sự thống nhất và tham gia có trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn; sự đồng thuận, ủng hộ và tham gia tích cực của các thôn, tổ dân phố và nhân dân. Thường trực HĐND huyện, Hai ban HĐND, Các tổ đại biểu HĐND huyện, tăng cường các hoạt động giám sát đảm bảo thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả các Nghị quyết của HĐND huyện đã ban hành.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập