Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch UBND huyện trao nhà ở theo Quyết định 1953 của tỉnh tại xã Yên Phong

09/08/2021 01:00 319 lượt xem

Chiều ngày 4/8, Ban chỉ đạo làm nhà ở cho Cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở huyện Bắc Mê tổ chức bàn giao nhà cho 02 hộ gia đình nghèo tại thôn Bản Đuốc và thôn Thum Khun xã Yên Phong. Đến trao và động viên các hộ gia đình có đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng LĐTBXH huyện; lãnh đạo xã Yên Phong. 

Chủ tịch UBND huyện trao nhà ở theo Quyết định 1953 của tỉnh tại xã Yên Phong
Đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà và trao nhà cho hộ gia đình bà Lã Thị Hỗ, thôn Bản Đuốc, xã Yên Phong

Gắn biển và bàn giao nhà cho 02 hộ gia đình nghèo: Bà Lã Thị Hỗ, thôn Bản Đuốc và bà Bồn Thị Nằng thôn Thum Khun xã Yên Phong. Đây là 02 hộ gia đình nghèo của 2 thôn, đều có hoàn cảnh khó khăn, nhà neo người và không có khả năng xây được nhà kiên cố. Được hỗ trợ tiền theo Quyết định 1953 của tỉnh, hỗ trợ mỗi gia đình 60 triệu đồng và được cán bộ xã cùng bà con nhân dân trong thôn giúp đỡ về ngày công lao động như: san nền nhà, chát tường, lợp mái nhà…. cả 2 gia đình đã làm hoàn thành ngôi nhà xây cấp IV, đảm bảo chắc chắn.

Đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà và trao nhà cho hộ gia đình bà Bồn Thị Nằng thôn Thum Khun xã Yên Phong

Tại lễ bàn giao, đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bắc Mê đã tặng quà và chúc mừng các gia đình được trao nhà, chia sẻ niềm vui cùng các gia đình khi được sống trong ngôi nhà mới kiên cố và an toàn. Đồng chí cũng mong muốn sau khi có nhà mới, các hộ gia đình sẽ vượt qua khó khăn, tập trung lao động sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo và làm giàu chính đáng.

Phương Thảo: huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập