Văn hóa - Xã hội

Bàn giao 10 ngôi nhà cho hộ nghèo trên địa bàn xã Giáp Trung huyện Bắc Mê

28/12/2021 07:57 156 lượt xem

Ngày 26/12, Huyện đoàn Bắc Mê phối hợp cùng Đảng uỷ xã Giáp Trung tổ chức Lễ bàn giao 10 ngôi nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn xã Giáp Trung do các mạnh thường quân trên nhóm kênh Youtube Nguyễn Tất Thắng kêu gọi tài trợ. Dự buổi lễ có đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Ma Văn Toẻ, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Bàn giao 10 ngôi nhà cho hộ nghèo trên địa bàn xã Giáp Trung huyện Bắc Mê

Sau khi đi khảo sát thực tế, nhóm kênh Youtube của anh Nguyễn Tất Thắng đã kêu gọi tài trợ của các mạnh thường quân, các tấm lòng hảo tâm hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 10 ngôi nhà, trao tặng bò và hỗ trợ tiền khám chữa bệnh cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật trên địa bàn các thôn Lùng Cao, Lùng Ngoà, Khuổi Phủng, Phia Bóoc, Bó Loá xã Giáp Trung với số tiền trên 853 triệu đồng.
Đây là những món quà ý nghĩa của các mạnh thường quân được nhóm kênh Youtube của anh Nguyễn Tất Thắng đã kêu gọi tài trợ, giúp cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật trên địa bàn các thôn Lùng Cao, Lùng Ngoà, Khuổi Phủng, Phia Bóoc, Bó Loá xã Giáp Trung khắc phục khó khăn về nhà ở, ổn định cuộc sống, yên tâm phát triển kinh tế; đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết và truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc.
Trao nhà cho các hộ gia đình, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng những xuất quà gồm: chăn, màn, gạo và 500 nghìn tiền mặt cho các hộ gia đình.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập