Hội đồng nhân dân

Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cư tri tại thôn Pác Mìa và Pác Sáp thị trấn Yên Phú

27/07/2016 00:00 150 lượt xem

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ nhất và kỳ họp thứ 2 HĐND huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Ngày 25/7, Tổ Đại biểu HĐND huyện Bắc Mê đơn vị thị trấn Yên Phú do ông Nguyễn Văn Chung, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy làm trưởng đoàn đã tiếp xúc cử tri tại 2 thôn Pác Mìa và Pác Sáp thị trấn Yên Phú. Cùng dự có tổ Đại biểu HĐND thị trấn khóa VIII ứng cử tại 2 thôn.

Tại buổi tiếp xúc đông đảo các bậc cử tri 2 thôn Pác Mìa và Pác Sáp đã được nghe tổ đại biểu HĐND huyện báo cáo nhanh kết quả kỳ họp thứ nhất và kỳ họp thứ 2 HĐND huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2016 – 2021, tổ đại biểu HĐND thị trấn ứng cử tại 2 thôn báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 2 HĐND thị trấn Yên Phú, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Tại buổi tiếp xúc đông đảo cử tri thôn Pác Mìa và thôn Pác Sáp đã có nhiều ý kiến, các kiến kiến nghị của cử tri tập trung vào một số vấn đề cụ thể có liên quan trực tiếp đến đời sống người dân đề nghị tỉnh, huyện xem xét, giải quyết như: đề nghị huyện quan tâm giải quyết vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân 2 thôn; tạo công ăn việc làm cho con em địa phương đã tốt nghiêp tại các trường đại học, cao đẳng ra trường, hiện không có công ăn việc làm; đảm bảo nguồn nước sạch sinh hoạt và các chế độ chính sách an sinh xã hội …

Phát biểu với cử tri 2 thôn Pác Mìa và Pác Sáp thị trấn Yên Phú đồng chí Nguyễn Văn Chung đã biểu dương tinh thần thẳng thắn, có ý kiến kiến nghị sát thực liên quan trực tiếp tới đời sống, an sinh của người dân; đồng thời trả lời làm rõ những ý kiến của cử tri liên quan tới thẩm quyền cấp huyện về các chính sách của Nhà nước cũng như của tỉnh đang triển khai trên địa bàn và nghiêm túc tiếp thu, tổng hợp những ý kiến của cử tri để trình các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết. Những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của thị trấn, đồng chí yêu cầu lãnh đạo thị trấn giải trình, làm rõ theo thẩm quyền.


Tin khác

Thống kê truy cập