Hội đồng nhân dân

Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri tại xã Minh Ngọc

18/06/2020 00:00 49 lượt xem

Chiều 16/6, Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện đơn vị xã Minh Ngọc và tổ đại biểu HĐND xã đã có buổi tiếp xúc cử tri tại 2 thôn Nà Cau và Nà Thàng xã Minh Ngọc trước Kỳ họp thứ 10 HĐND huyện; HĐND xã khóa VIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

 

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện và HĐND xã Minh Ngọc thông báo với cử tri nội dung, thời gian, địa điểm tiến hành Kỳ họp thứ 10 HĐND huyện, HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021; báo cáo kết quả trả lời, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau Kỳ họp thứ 9 HĐND Huyện.

Cử tri 2 thôn Nà Cau và Nà Thàng có một số kiến nghị tập trung vào các vấn đề như: Đề nghị cơ quan chức năng cắm biển báo hạn chế tốc độ khu trung tâm xã; tu sửa nâng cấp trạm biến áp tại 2 thôn; tiếp tục thực hiện  công tác điều chỉnh đất rừng theo đúng quy hoạch, công khai đề người dân thực hiện đúng chính sách, giải quyết những vấn đề vướng mắc về đất đai; thực hiện nhanh chóng kịp thời các chế độ chính sách cho người khuyết tật, người cao tuổi; đề nghị nhà nước tiếp tục hỗ trợ giống, phân bón cho bà con sản xuất.

Tại buổi tiếp xúc các ý kiến, kiến nghị của cử tri được đại diện chính quyền xã Minh Ngọc, Tổ đại biểu HĐND huyện trực tiếp trả lời làm rõ theo thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị vượt quá thẩm quyền được đại biểu HĐND 2 cấp tiếp thu, tổng hợp và chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, trả lời trong thời gian sớm nhất.

Nhân dịp này, Tổ đại biểu HĐND huyện đã trao quà hỗ trợ cho 4 hộ gia đình là đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn của 2 thôn Nà Cau, Nà Thàng xã Minh Ngọc.


Tin khác

Thống kê truy cập