Thông tin tuyên truyền

Xã Yên Định đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử

14/04/2021 00:00 79 lượt xem

Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ tổ chức vào ngày 23/5/2021. Cùng với các các địa phương khác trong huyện, xã Yên Định huyện Bắc Mê đang tích cực tuyên truyền về cuộc bầu cử.

Vào những ngày này, dọc theo trục đường trung tâm xã đều được trang hoàng cờ Tổ quốc rực rỡ; các băng rôn, khẩu hiệu về cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 được treo ngay ngắn, bắt mắt… tạo nên một không khí hào hứng, sôi nổi. Nhận thức rõ đây là hoạt động chính trị quan trọng, sâu rộng, Ủy ban bầu cử của xã đã xây dựng kế hoạch, văn bản chỉ đạo phục vụ bầu cử. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền trực quan, cổ động, lưu động, nhằm nêu bật mục đích, ý nghĩa, của cuộc bầu cử đến mọi tầng lớp Nhân dân.

Đến nay cán bộ văn hóa xã đã treo 12 băng rôn, tuyên truyền lưu động được hơn 20 lượt bằng xe gắn máy, 17 chương trình truyền thanh. Thường xuyên tổ chức các buổi tuyên truyền tại thôn bằng tiếng địa phương. Nhờ đó, giúp người dân hiểu được mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử. Đến nay xã đã thành lập 06 đơn vị bầu cử. Tổng số đại biểu Hội đồng nhân dân xã được bầu là 21 đại biểu.

Với sự vào cuộc của toàn hệ thống chính trị và sự quan tâm ủng hộ của người dân, tin rằng, cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn xã Yên Định huyện Bắc Mê sẽ thành công tốt đẹp, thực sự là ngày hội của toàn dân.


Tin khác

Thống kê truy cập