Thông tin tuyên truyền

Xã Yên Cường với chương trình Thiện nguyện Sưởi ấm cùng cao

22/12/2020 00:00 75 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động tổ chức Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2020 và Xuân tình nguyện năm 2021. Đoàn xã Yên Cường phối hợp với Đoàn khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội và Đoàn thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Thiện nguyện "Sưởi ấm cùng cao".

Tại chương trình đoàn đã trao các xuất quà như: Áo khoác cho học sinh; sách tặng thư viện; vở viết; thuốc cảm cúm, giảm đau; nước rửa tay sát khuẩn phòng, chống Covid - 19; bộ dụng cụ học toán; bảng biết; nước ngọt; sữa Milo; đồ chơi xuất khẩu cho các cháu mầm non,... cùng nhiều nhu yếu phẩm khác cho các em học sinh của 3 trường trên địa bàn xã. Cũng tại chương trình, đoàn đã trao 20 suất quà cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Xã Yên Cường ra quân sửa chữa khắc phục cầu treo bị hỏng tại thôn Đồn Điền

Cùng thời gian này, Hội Nông dân xã Yên Cường vận động hội viên Chi hội thôn Đồn Điền và Chi hội thôn Tiến Xuân tiến hành ra quân sửa chữa khắc phục cầu treo bị hỏng tại thôn Đồn Điền. Với các công việc: xẻ ván, xẻ cây rầm, thay ván, thay rầm treo chính của cầu. Trong một ngày ra quân nỗ lực của hội viên Nông dân cầu treo đã được tu sửa đảm bảo đi lại an toàn cho các thầy, cô giáo và bà con nhân dân đi lại được thuận tiện.


Tin khác

Thống kê truy cập