Thông tin tuyên truyền

Xã Minh Sơn tổ chức phát động Tết trồng cây xuân Quý Mão 2023

06/02/2023 08:37 26 lượt xem

Ngày 2/2, UBND xã Minh Sơn tổ chức Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Quý Mão 2023. Dự lễ phát động và tham gia trồng cây đầu năm có đồng chí Lê Mạnh Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; cùng toàn thể lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thẻ của xã, trưởng các thôn bản.

Xã Minh Sơn tổ chức phát động Tết trồng cây xuân Quý Mão 2023

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Minh Sơn luôn xác định công tác trồng rừng, trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của xã gắn với xây dựng nông thôn mới. Việc trồng cây xanh cũng nhằm triển khai thực hiện tốt các nội dung Đề án “Trồng mới 1 tỷ cây xanh trong giai đoạn 2021 - 2025” trên cả nước đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt”. Trong thời gian tới xã Minh Sơn tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho mỗi cán bộ, đảng viên và Nhân dân, tạo phong trào sâu rộng “Nhà nhà trồng cây, người người trồng cây, toàn dân tham gia trồng cây, gây rừng” gắn với phát triển kinh tế xanh, bền vững.
Sau Lễ phát động, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng Lãnh đạo, cán bộ và nhân dân trên địa bàn tiến hành trồng cây xanh tại sân vận động của xã.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập