Thông tin tuyên truyền

Xã Minh Sơn tổ chức gặp mặt trao quà nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ

28/07/2022 07:52 54 lượt xem

Sáng ngày 26/7, xã Minh Sơn tổ chức gặp mặt Thương binh, Bệnh binh, thân nhân gia đình Liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/72022). Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Mạnh Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí tổ công tác cấp ủy phụ trách xã Minh Sơn; lãnh đạo xã Minh Sơn.

Xã Minh Sơn tổ chức gặp mặt trao quà nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Lê Mạnh Cường bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với sự hy sinh to lớn của các Liệt sỹ và Thương binh, Bệnh binh; mong muốn gia đình và các Thương bệnh binh luôn luôn mạnh khỏe; giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình và bản thân gương mẫu đi đầu trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo cuộc sống các gia đình người có công và thân nhân người có công, kịp thời giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, phát triển bền vững.
Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao quà của Chủ tịch nước, Tỉnh, huyện đến các thương bệnh binh và thân nhân các gia đình Liệt sỹ. Cũng trong dịp này đồng chí Lê Mạnh Cường đến thăm, động viên gia đình cựu chiến binh Lã Hồng Minh, thôn Ngọc Trì, xã Minh Sơn là hộ gia đình nghèo, tại đây đồng chí cũng mong muốn gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Hội CCB xã Minh Sơn đã trao lợn giống sinh sản cho CCB Lã Hồng Minh do Hội Chữ Thập đỏ tỉnh hỗ trợ.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập