Thông tin tuyên truyền

Xã Yên Phong sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025

06/05/2020 00:00 101 lượt xem

Xác định Đại hội Đảng bộ xã là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, góp phần vào thành công Đại hội Đảng các cấp. Đến nay, Đảng bộ xã Yên Phong, huyện Bắc Mê đã cơ bản hoàn thành các bước chuẩn bị sẵn sàng cho Đại hội diễn ra thành công.

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ xã Yên Phong đã nỗ lực hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xây dựng hệ thống chính trị, diện mạo nông thôn có nhiều khởi sắc, xã đạt chuẩn 19 tiêu chí Quốc gia vê xây dựng Nông thôn mới. Để chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã, ngoài các kế hoạch, hướng dẫn cụ thể, lãnh đạo xã tổ chức quán triệt, chỉ đạo, làm rõ thêm những điểm mới trong tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ này nhằm tạo sự thống nhất cao trong Đảng bộ.

 

Nhiều tấm biển Pano khổ lớn được trang trí tại trung tâm xã tuyên truyền về đại hội đảng các cấp

 

Tính tới thời điểm này, xã đã chuẩn bị chặt chẽ các bước về công tác nhân sự Đại hội, các đồng chí dự kiến tham gia cấp ủy khóa mới đều đạt chuẩn văn hóa, chuyên môn, chính trị. Đảng bộ đã hoàn thành việc thảo luận, đóng góp vào dự thảo các văn kiện Đại hội và trình Ban Thường vụ Huyện ủy duyệt xong. Các khâu chuẩn bị như trang trí, tuyên truyền, hậu cần, an ninh được thực hiện tốt và đảm bảo. Để lập thành tích thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đảng các cấp, xã Yên Phong đã phát động các phong trào thi đua, chỉ đạo mỗi chi bộ lựa chọn một công trình, phần việc để chào mừng Đại hội.

Với tinh thần chủ động, khẩn trương, xã Yên Phong huyện Bắc Mê đang tập trung để sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ xã diễn ra theo đúng kế hoạch và thành công.


Tin khác

Thống kê truy cập