Thông tin tuyên truyền

Tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS - THPT Bắc Mê

13/10/2022 14:07 22 lượt xem

Để phòng, chống tác hại của thuốc lá, đặc biệt là thuốc lá điện tử đối với học sinh. Sáng ngày 10/10, Trung tâm y tế huyện, phối hợp với Trường Phổ thông dân tộc nội trú, Trung học cơ sở - Trung học phổ thông huyện Bắc Mê, tổ chức tuyên truyền "Phòng chống tác hại của thuốc lá; sức khỏe sinh sản vị thành niên". Tham gia buổi tuyên truyền có Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trong nhà trường.

Tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS - THPT Bắc Mê
Tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá tại trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS- THPT Bắc Mê

Trong buổi tuyên truyền cán bộ Phòng Truyền thông, Trung tâm y tế huyện đã truyền tải những thông tin mới nhất tới toàn thể các thầy cô giáo và học sinh tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe vị thành niên, đồng thời tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật, hướng dẫn thực thi Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá. Thực hiện nghiêm Điều 11, Luật phòng chống tác hại của thuốc lá, triển khai thực hiện môi trường không khói thuốc.
Buổi tuyên truyền giúp cho các thầy, cô giáo và các em học sinh trong nhà trường, hiểu rõ tác hại của Thuốc lá điện tử hay thuốc lá thế hệ mới, gây ảnh hưởng xấu tới hành vi, lối sống, sức khỏe của con người, đặc biệt là học sinh. Qua đó giúp trang bị kỹ năng, kiến thức cần thiết cho giáo viên, học sinh về tác hại của thuốc lá, nâng cao hiệu lực, hiệu quả tuyên truyền về Luật Phòng, chống tác hại của thuôc lá; tham gia vận động, tuyên truyền, giám sát trực tiếp trong phạm vi trường học, cộng đồng.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập