Thông tin tuyên truyền

Trường THCS Yên Phú tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2020 - 2021

28/09/2020 00:00 171 lượt xem

Chiều 25/9, Trường THCS Yên Phú tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2020 – 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Bồn Văn Quốc, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó ban thường trực Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; đại diện tổ công tác cấp ủy; Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng đông đủ cán bộ, viên chức của nhà trường.

 

Đây là Hội nghị đầu tiên được tổ chức trong các đơn vị trường học trực thuộc Phòng GD&ĐT. Hội nghị đã thực hiện nghiêm túc theo đúng quy định, hướng dẫn của Sở, Phòng GD&ĐT và Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ huyện Bắc Mê. Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe các báo cáo, Nghị quyết dự thảo, Quy chế đơn vị do đoàn chủ tịch, kế toán và đại diện Ban thanh tra nhân dân trình bày. Tại phần thảo luận các thầy cô giáo đã phát huy tốt tinh thần dân chủ, mạnh dạn tham gia các ý kiến và biểu quyết các nội dung rất tập trung. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bồn Văn Quốc, Ủy viên BTV Huyện ủy biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, thành quả năm học 2019-2020 nhà trường đã đạt được. Đồng thời đồng chí đã chỉ đạo, nhấn mạnh một số nội dung để nhà trường thực hiện tốt hơn trong năm học 2020-2021.

Cũng tại Hội nghị lần này Ban thanh tra nhân dân đã kiện toàn công tác tổ chức nhiệm kỳ 2020-2022, Hiệu trưởng nhà trường và Chủ tịch Công đoàn đã ký Quy chế phối hợp trong thực hiện Nghị quyết, đại diện BCH Công đoàn phát động thi đua, tổ chức cho cán bộ, viên chức đăng ký danh hiệu thi đua năm học mới.


Tin khác

Thống kê truy cập