Văn hóa - Xã hội

Trường Mầm non Hoa Sen tổ chức Chương trình bé vui Xuân đón Tết

21/02/2024 08:18 10 lượt xem

Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 29/1/2024, Trường Mầm non Hoa Sen phối hợp với Hội phụ huynh học sinh tổ chức Chương trình Lễ hội “Bé vui đón Tết” với hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng cho trẻ.

Với thông điệp “Tết xưa – Tết nay” và “Tết sum vầy” cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh của Nhà trường được tận hưởng không khí đón Tết Nguyên đán 2024 sớm. Hoạt động trải nghiệm đón Tết Nguyên đán được nhà trường tái hiện trong một không gian ấm áp, với nhiều hoạt động ý nghĩa như: gói bánh chưng, trang trí Tết, liên hoan tiệc Buffet cho trẻ. 
Ban giám hiệu nhà trường đã phối hợp với các bậc phụ huynh học sinh hỗ trợ cắm trại với các gian hàng mang bản sắc quê hương, gian hàng sản vật của huyện Bắc Mê. Dưới sự hướng dẫn, đồng hành của Ban giám hiệu, tập thể giáo viên, nhân viên và phụ huynh, các em nhỏ được trải nghiệm gói bánh trưng với các hoạt động: lau lá dong, gấp lá, xúc gạo, đậu xanh, thịt lợn và cùng buộc lạt, gói bánh chưng, luộc bánh chưng.
Tại chương trình Nhà trường đã trao tặng quà tết cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn phần nào sẻ chia cùng gia đình các bé đón một mùa Xuân ấm áp. 
Chương trình bé vui đón Tết là món quà ý nghĩa mà Trường Mầm non Hoa Sen và các bậc phụ huynh dành tặng cho học sinh nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc Giáp Thìn 2024, để các bé được trải nghiệm không khí ngày Tết tại chính ngôi nhà thứ hai của mình. Đây cũng là hoạt động bổ ích, giúp học sinh hiểu thêm về ý nghĩa ngày Tết, trân trọng nét đẹp văn hóa truyền thống của ngày Tết cổ truyền dân tộc.

Hoàng Long - Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập