Văn hóa - Xã hội

Trưởng Ban Dân Vận tỉnh ủy trao quà tại huyện Bắc Mê

18/12/2023 15:13 57 lượt xem

Chiều ngày 27/11, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã thăm và tặng quà cho người cao tuổi và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó huyện Bắc Mê năm 2023. Tham dự có đồng chí Thèn Văn Quân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Trưởng Ban Dân Vận tỉnh ủy trao quà tại huyện Bắc Mê

Tại đây, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy đã trao 20 xuất quà gồm: áo, mũ và dầu ăn…. cho các cụ người cao tuổi trên địa bàn huyện và 30 xuất học bổng, mỗi xuất 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó của huyện Bắc Mê. 

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận tỉnh ủy hỏi thăm sức khỏe, đời sống các cụ người cao tuổi, đồng thời chúc các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi, người có uy tín để vận động con cháu, người thân tích cực học tập, lao động sản xuất, góp phần giữ gìn truyền thống văn hóa, xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đối với các em học sinh cần chăm ngoan, tích cực họp tập rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.
Đại diện người cao tuổi trên địa bàn huyện đã gửi lời cảm ơn và hứa sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, tích cực vận động người thân trong gia đình, nhân dân địa phương chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp sức xây dựng huyện Bắc Mê ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập