Thông tin tuyên truyền

Trung tâm y tế huyện Bắc Mê triển khai tiêm phòng Covid 19 tại thị trấn Yên Phú

27/06/2022 02:07 31 lượt xem

Ngày 21-22/6, Trung tâm y tế huyện Bắc Mê phối hợp với Trạm y tế thị trấn Yên Phú, tổ chức tiêm phòng, chống dịch Covid 19 cho học sinh từ 6 đến 12 tuổi của hai trường Tiểu học Trần Quốc Toản và Trường Tiểu học Yên Phú.

Trung tâm y tế huyện Bắc Mê triển khai tiêm phòng Covid 19 tại thị trấn Yên Phú

Ngay từ sáng sớm các bậc phụ huynh học sinh đã đưa con em trong độ tuổi đến trụ sở Ủy ban thị trấn Yên Phú để làm các bước tư vấn kiểm tra y tế như: kiểm tra thân nhiệt, khám sức khỏe đủ điều kiện quy định của ngành y tế đảm bảo cho tiêm phòng Covid 19, nhiều bậc phụ huynh học sinh phấn khởi vì con em mình được tiêm phòng trong đợt này. Theo kế hoạch đã triển khai thực hiện tiêm cho hơn 300 em học sinh.
Công tác tiêm phòng được bố trí bài bản khoa học, theo nguyên tắc 1 chiều nhằm đảm bảo các khu vực chờ trước tiêm, khu vực khám sàng lọc, tư vấn trước tiêm, bàn tiêm phòng và phòng theo dõi sức khỏe sau khi tiêm đảm bảo quy trình, quy định tiêm chủng; đồng thời, phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả. Trung tâm y tế huyện Bắc Mê cũng đã thành lập đội phản ứng nhanh, để giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình tiêm. Công tác tiêm phòng được thực hiện theo đúng quy định. Đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó Trung tâm y tê huyện Bắc Mê còn cử cán bộ y tế triển khai, nhập dữ liệu tiêm chủng chính xác, kịp thời. Buổi tiêm chủng được thực hiện an toàn tuyệt đối.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập