Thông tin tuyên truyền

Triển khai tiêm phòng dịch Covid 19 tại trường phổ thông dân tộc nội trú THCS –THPT Bắc Mê

02/12/2021 01:55 104 lượt xem

Chiều ngày 28/11, Trung tâm y tế huyện Bắc Mê phối hợp với Trường phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở - Trung học phổ thông huyện Bắc Mê triển khai tiêm phòng dịch Coid 19 cho học sinh. Đây là trường đầu tiên của huyện triển khai chương trình tiêm phòng dịch Covid 19 cho học sinh từ  12 đến 17 tuổi. 

Triển khai tiêm phòng dịch Covid 19 tại trường phổ thông dân tộc nội trú THCS –THPT Bắc Mê

Để công tác tiêm phòng diễn ra thuận lợi. Trường phổ thông dân tộc nội trú, Trung học cơ sở - Trung học phổ thông huyện Bắc Mê, đã huy động toàn bộ cán bộ giáo viên của nhà trường cùng triển khai thực hiện. Bên cạnh đó phối hợp tốt với huynh học sinh đưa đón con em trở lại trường, thực hiện tốt các biện pháp 5k của Bộ y tế trước khi vào phòng tiêm.
Để  triển khai thực hiện hiệu quả, Trung tâm y tế huyện huyện đã huy động gần 10 cán bộ y tế của trung tâm và Trạm y tế thị trấn Yên Phú triển khai thực hiện. Đảm bảo đúng với các quy định của ngành y tế, từ việc tư vấn, kiểm tra sức khỏe, sau đó là tiêm. Kết quả trong một buổi chiều đã triển khai tiêm cho gần 270 em học sinh của nhà trường đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập