Văn hóa - Xã hội

Trao tặng sữa cho học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Thượng Tân

18/01/2024 09:12 27 lượt xem

Ngày 09/01, Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Mê phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang tổ chức tiếp nhận sữa từ Công ty Cổ phần Samten Hills Đà Lạt trao tặng sữa cho học sinh nghèo, khó khăn của Trường tiểu học và Trung học cơ sở xã Thượng Tân. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thắm – Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh.

Trao tặng sữa cho học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Thượng Tân

Tại đây, Ban tổ chức đã phân bổ cho Trường tiểu học và Trung học cơ sở xã Thượng tân: sữa nước IQ ASVANCE PREMIUM 110ML hỗ trợ cho 300 trẻ em. Qua đó, giúp các cháu học sinh có thêm điều kiện được cung cấp nguồn dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe. Từ đó góp phần phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong những năm đầu đời. Hoạt động này còn thể hiện sự chia sẻ, quan tâm của các nhà hảo tâm đến thế hệ trẻ.
Việc trao tặng sữa của Công ty Cổ phần Samten Hills Đà Lạt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Thượng Tân là nghĩa cử cao đẹp, lan tỏa trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong thực hiện phương châm “Hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em”. Qua đó, giúp đỡ phần nào cho các em trong cuộc sống để các em được tiếp tục đến trường, vui chơi, hòa nhập cộng đồng, tích cực phấn đấu học tập rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập