Thông tin tuyên truyền

Trao học bổng Vì em hiếu học cho học sinh nghèo huyện Bắc Mê

15/11/2022 14:09 52 lượt xem

Ngày 9/11, tại trường THCS thị trấn Yên Phú, Viettel Hà Giang - Chi nhánh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội, UBND huyện Bắc Mê tổ chức Lễ trao học bổng "Vì em hiếu học" năm học 2022- 2023 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Bắc Mê. Dự buổi lễ có lãnh đạo Viettel Hà Giang; lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện.

Trao học bổng Vì em hiếu học cho học sinh nghèo huyện Bắc Mê

Tại chương trình, Viettel Hà Giang đã trao 100 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho các em học sinh cấp Tiểu học, Trung học cơ sở thuộc diện gia đình hộ nghèo, cận nghèo vượt khó, học giỏi tiêu biểu thuộc 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bắc Mê; mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng. Chương trình trao học bổng “Vì em hiếu học” được Viettel Hà Giang triển khai từ năm 2014, trong vòng 8 năm từ năm 2014 đến 2021 đã có 10.920 học sinh của tỉnh Hà Giang được trao học bổng với số tiền 12,320 tỷ đồng, trong đó tại huyện Bắc Mê đã trao 800 suất, với số tiền 1,6 tỷ đồng. 
Chương trình “Vì em hiếu học” đã giúp hiện thực hóa hàng ngàn ước mơ nhỏ của các em học sinh hiếu học. Chương trình đã khích lệ tinh thần vượt khó học giỏi, phát huy tính tự học, tự rèn luyện, thực hiện tiếp ước mơ hoài bão trở thành người tri thức góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp. Đây cũng là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự đồng hành của doanh nghiệp nói chung, của Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel Hà Giang nói riêng, để góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác hỗ trợ tiếp sức cho học sinh đến trường.

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập