Văn hóa - Xã hội

Trao 130 suất quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Sơn

11/05/2022 07:33 59 lượt xem

Vừa qua, Nhóm thiện nguyện Trái tim ấm phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh và UBND xã Minh Sơn tổ chức trao tặng 130 suất quà cho các gia đình hộ nghèo thôn Kẹp A và thôn Bó Pèng, xã Minh Sơn. Dự cùng đoàn có đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lãnh đạo Huyện Đoàn; Hội Chữ thập đỏ huyện và lãnh đạo xã Minh Sơn.

Trao 130 suất quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Sơn

Nhóm từ thiện "Trái tim ấm" đã đến thăm hỏi sức khỏe, trao quà động viên các hộ nghèo, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Bó Pèng và thôn Kẹp A xã Minh Sơn, mỗi suất quà trao tặng gồm: gạo, mì tôm, mắm, muối …  trị giá 250 nghìn đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, với tinh thần "tương thân, tương ái, lá lành, đùm lá rách" và hưởng ứng tháng nhân đạo 2022 “ gắn kết cộng đồng – lan tỏa hành động nhân ái” nhằm giúp các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng chứa đựng tình cảm cũng như tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái của dân tộc. Qua đó kịp thời hỗ trợ, động viên các gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tích cực lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Phương Thảo - Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập