Văn hóa - Xã hội

Trường THCS Yên Phú tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020

05/09/2019 00:00 99 lượt xem

Sáng 05/9, Trường THCS Yên Phú đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020. Tới dự có tổ công tác UBND huyện, một số cơ quan, ngành, chính quyền địa phương, doanh nghiệp, ban đại diện cha mẹ học sinh, toàn thể CBCCVC và trên 500 học sinh nhà trường.

Buổi lễ diễn ra ngắn gọn, nhưng đảm bảo các nội dung theo chỉ đạo của ngành. Mở đầu là màn đón học sinh lớp 6, đây là các em vừa mới được tuyển sinh đầu vào sau khi hoàn thành chương trình Tiểu học.

Phần nghi lễ diễn ra trang nghiêm, diễn văn khai giảng của đồng chí hiệu trưởng xúc tích, lắng đọng. Đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương đã đánh những hồi trống khai trường và chúc mừng năm học mới. Buổi lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 thành công tốt đẹp trong sự háo hức, hân hoan chờ đón một sự thành công lớn của năm học mới.

 

Cán bộ, công chức, viên chức chụp hình lưu niệm trong ngày khai giảng

Ngay sau buổi lễ là các tiết học chào mừng khai giảng và năm học mới. Hy vọng với sự quan tâm của cấp trên, sự đoàn kết của tập thể, năm học này Trường THCS Yên Phú sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.


Tin khác

Thống kê truy cập