Thông tin tuyên truyền

Tổng kết hội thi tổng phụ trách đội giỏi năm học 2020 – 2021

25/04/2021 00:00 164 lượt xem

Ngày 22/4, Hội đồng Đội huyện Bắc Mê phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, tổ chức tổng kết Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2020 - 2021. Đến dự có đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; Lãnh đạo huyện đoàn; Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Tham gia Hội thi có 17 giáo viên làm tổng phụ trách đội ở các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trong huyện. Các thí sinh trải qua 4 phần thi gồm: Thi báo cáo sáng kiến kinh nghiệm, mô hình hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng về lĩnh vực công tác đội và phong trào thiếu nhi; Thi kiến thức nghiệp vụ công tác đội và phong trào thiếu nhi; Thi thực hành, kỹ năng nghiệp vụ làm công tác đội và phong trào thiếu nhi và thi năng khiếu. Với các nội dung thi đa dạng, thiết thực đã đánh giá được chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên tổng phụ trách Đội trên địa bàn toàn huyện. Nhiều giáo viên đã thể hiện được chuyên môn nghiệp vụ cao đáp ứng được đòi hỏi, yêu cầu của công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong thời kỳ mới, cũng như vai trò của người phụ trách Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh trong công tác hướng dẫn, dìu dắt chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho giáo viên đạt tổng phụ trách đội giỏi năm học 2020 - 2021

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận Giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi huyện Bắc Mê cho 14 giáo viên năm 2021, đồng thời BTC tặng cờ cho 5 đơn vị có giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi.

 


Tin khác

Thống kê truy cập