Thông tin tuyên truyền

Thanh niên Bắc Mê tiếp sức mùa thi giữa dịch Covid-19

09/08/2020 00:00 60 lượt xem

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại huyện Bắc Mê có 02 đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Tại 2 điểm thi Trường THPT Bắc Mê và Trường THCS & THPT Minh Ngọc với 80 đoàn viên thanh niên tham gia tình nguyện.

 

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay Huyện Đoàn Bắc Mê có nhiều thay đổi linh hoạt nhằm ứng phó với ảnh hưởng của dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho các thanh niên tình nguyện, thí sinh cũng như phụ huynh. Với tinh thần “mỗi thanh niên tình nguyện là một chiến sĩ bảo vệ bản thân, đồng đội và đặc biệt là thí sinh”, mỗi đội giới hạn số lượng người vừa đủ tại điểm trực, triển khai đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn cho thí sinh dự thi. Các đội thanh niên tình nguyện còn hỗ trợ nước uống, bánh mỳ, bút, thước kẻ cho thí sinh; hỗ trợ thông tin liên quan đến kỳ thi, hỗ trợ đưa đón thí sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xa, tham gia đảm bảo an ninh, an toàn giao thông, vệ sinh khu vực trường thi.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa của đoàn viên thanh niên huyện Bắc Mê thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ biết quan tâm, sẻ chia với cộng đồng và góp phần đảm bảo cho các kỳ thi trên địa bàn huyện diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt được kết quả cao nhất.


Tin khác

Thống kê truy cập