Thông tin tuyên truyền

Thị trấn Yên Phú Huyện Bắc Mê tiếp tục đẩy mạnh phòng chống dịch Covid 19

05/05/2020 00:00 91 lượt xem

Là trung tâm kinh tế văn hóa, xã hội của huyện Bắc Mê, lượng người ra vào địa bàn đông. Không lơ là chủ quan, trong những ngày này thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê vẫn tiếp tục duy trì đẩy mạnh các biện pháp phòng chống dịch Covid 19 tránh xâm nhập vào địa bàn.

Bên cạnh việc yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức nghiêm túc thực hiện các quy định trong lúc thực hiện nhiệm vụ, thị trấn Yên Phú huyện Bắc Mê còn đặt các tấm biển yêu cầu khách đến liên hệ tại bộ phận giao dịch một cửa phải nghiêm túc đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn, giữ cự ly khoảng cách trong lúc giao dịch.

 

Cùng với việc tuyên truyền bằng các tấm biển hiệu, băng zôn trên các trục đường của các tổ dân phố, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê còn đẩy mạnh tuyên truyền qua hệ thống loa truyền thanh lưu động đến tận các thôn bản, đặc biệt là các khu vực đông dân cư, chợ, bệnh viện... để người dân hiểu rõ và chủ động các biện pháp phống, chống dịch Covid 19.

Cùng với nỗ lực của cấp ủy, chính quyền địa phương, hiện nay người dân trên địa bàn thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê thực hiện rất tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid 19, cùng nhau chung tay quyết tâm đẩy lùi không để dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn. Nhờ các biện pháp phòng, chống dịch quyết liệt và đồng bộ, nên tới thời điểm này trên địa bàn thị trấn Yên Phú nói riêng, huyện Bắc Mê nói chung chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với Covid 19, tuy nhiên không chủ quan trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê vẫn luôn đẩy mạnh, thực hiện tốt các biện pháp để phòng chống dịch, nhằm bảo đảm sức khỏe, an toàn cho nhân dân.


Tin khác

Thống kê truy cập