Cải cách hành chính

Thông báo lịch tiếp công dân của đồng chí Bí thư Huyện ủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Mê

29/03/2019 00:00 248 lượt xem

Ngày 29/3/2019, Huyện ủy Bắc Mê Thông báo số 138-TB/HU về Lịch tiếp công dân của đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Mê

Căn cứ Luật tiếp công dân, ngày 25/11/2013;

Căn cứ Quy định số 11-QĐ/TW, ngày 18/02/2019 của Ban Chấp hành Trung ương về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân;

Thực hiện Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa IX, nhiệm kỳ 2015 -2020;

Để thực hiện tốt công tác tiếp công dân, tạo điều kiện thuận lợi cho công dân đến gặp trực tiếp trao đổi, kiến nghị, phản ánh và đề xuất những vấn đề, nội dung cần giải quyết.

Huyện ủy Bắc Mê thông báo lịch tiếp công dân của đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, như sau:

1.  Đồng chí Bùi Văn Tuân, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy: Tiếp công dân vào ngày 10 hàng tháng.

2.  Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy: Tiếp công dân vào ngày 20 hàng tháng.

(Các ngày tổ chức tiếp công dân nếu trùng vào ngày lễ, ngày nghỉ thì được chuyển sang ngày làm việc kế tiếp).

Địa điểm: Tại Phòng tiếp công dân (tầng 1 - Trụ sở Huyện ủy).

Thời gian: Buổi sáng từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút; buổi chiều từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút

Công tác đảm bảo:

Thường trực Hội đồng nhân dân huyện, Thường trực Ủy ban nhân dân huyện; các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy; các cơ quan, ban, ngành liên quan tham mưu chuẩn bị tài liệu để đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy giải quyết và trả lời các kiến nghị, phản ánh, đề xuất của công dân theo thẩm quyền (khi có yêu cầu).

Giao Văn phòng Huyện ủy tham mưu bố trí phòng tiếp công dân, chuẩn bị các điều kiện cần thiết phục vụ công tác tiếp công dân theo quy định. Phối hợp đăng thông báo lịch tiếp công dân này trên Trang thông tin điện tử của huyện, xã, thị trấn; Đài truyền thanh - truyền hình huyện. Niêm yết nội quy tiếp công dân, lịch tiếp công dân tại nơi tiếp công dân. Định kỳ hằng tháng, quý I, 6 tháng, 9 tháng, năm hoặc đột xuất tham mưu cho đồng chí Bí thư Huyện ủy báo cáo tình hình, kết quả tiếp dân và xử lý, giải quyết phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy theo quy định.

Để thuận tiện cho việc tiếp và giải quyết những thắc mắc, kiến nghị của công dân, đề nghị các tổ chức và công dân đến phải liên hệ trước với bộ phận tham mưu tiếp công dân của Văn phòng Huyện ủy qua số điện thoại 09145676694 (Đ/c Nông Văn Tuyến, Chánh Văn phòng Huyện ủy).

Đề nghị người đứng đầu cấp ủy các xã, thị trấn thực hiện nghiêm túc công tác tiếp công dân ít nhất 2 ngày trong tháng (thông báo và niêm yết lịch tiếp công dân tại trụ sở làm việc). Định kỳ hằng tháng, quý I, 6 tháng, 9 tháng, năm hoặc đột xuất báo cáo đồng chí Bí thư Huyện ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy –Trưởng bộ phận công tác Nội chính và phòng chống tham nhũng huyện và Ban Dân vận Huyện ủy tình hình, kết quả tiếp dân và xử lý, giải quyết phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân.

Yêu cầu các chi, Đảng bộ trực thuộc, các cơ quan, đơn vị; Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội huyện thông báo đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trong huyện biết lịch tiếp công dân của đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Nội dung thông báo: Tải về


Tin khác

Thống kê truy cập