Thông tin tuyên truyền

Quỹ Thiện tâm Tập đoàn VinGruop tặng quà tết cho hộ nghèo tại huyện Bắc Mê

13/01/2020 00:00 145 lượt xem

Nằm trong chương trình hỗ trợ người nghèo có điều kiện đón tết cổ truyền Canh Tý 2020. Ngày 10/01, Quỹ Thiện tâm Tập đoàn VinGroup đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức trao quà tết cho các hộ gia đình nghèo tại các xã Giáp Trung, Đường Âm, Đường Hồng huyện Bắc Mê.

Tại các xã, đại diện Quỹ Thiện tâm Tập đoàn VinGruop và Hội chứ thập đỏ tỉnh đã trao tận tay 350 suất quà cho các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, xã Giáp Trung, xã Đường Hồng mỗi xã 120 suất, xã Đường Âm 110 suất. Mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng, bao gồm bánh kẹo và tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng. Phần quà nguồn động viên tinh thần để các gia đình đón một cái tết ấm áp hơn mỗi dịp Tết đến xuân về, đồng thời động viên các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động từ thiện được Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn VinGruop duy trì tổ chức hằng năm nhằm giúp đỡ, chăm lo cho các gia đình hộ nghèo được vui xuân đón Tết ấm no, hạnh phúc. Được biết Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn VinGruop trao quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Hà Giang là 5.000 suất quà.


Tin khác

Thống kê truy cập