Văn hóa - Xã hội

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên thăm và tặng quà trường PTDTBT Tiểu học và THCS Phiêng Luông

14/11/2022 09:46 26 lượt xem

Ngày 10/11, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà trường PTDT bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Phiêng Luông.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên thăm và tặng quà trường PTDTBT Tiểu học và THCS Phiêng Luông

Năm học 2022-2023 trường PTDT bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Phiêng Luông có 12 lớp của 2 khối học với 339 học sinh. Có 219 học sinh ở bán trú tại trường. Trong những năm qua nhà trường luôn làm tốt công tác bán trú, ngay từ đầu năm học đã xây dựng nội quy và các quy định khu nội trú, quy định rõ giờ giấc sinh hoạt, nề nếp, tác phong, nếp sống trong khu nội trú, phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp. Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ bếp ăn tập thể cho học sinh. Nguồn thực phẩm được cung cấp đảm bảo an toàn vệ sinh. Thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Nhà nước đối với học sinh bán trú. 
Tại đây, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh mong muốn trong thời gian tới nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu, duy trì tỉ lệ học sinh đến lớp; đảm bảo chi trả các chính sách hỗ trợ học sinh theo đúng quy định. Không ngừng cải tiến, đổi mới phương pháp dạy học đảm bảo giúp học sinh nắm vững kiến thức, kỹ năng bài học, tạo điều kiện tốt nhất để các em yên tâm học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.
Dịp này, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã tặng nhà trường 20 chiếc chăn ấm cho các em học sinh ở bán trú.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập