Văn hóa - Xã hội

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên tặng quà tại xã Phú Nam và Yên Phong huyện Bắc Mê

16/01/2023 14:05 16 lượt xem

Ngày 12/1, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã thăm tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn 2 xã Phú Nam và Yên Phong, huyện Bắc Mê nhân dịp Tết Nguyên đán Quỹ Mão năm 2023. Cùng đi có lãnh đạo huyện Bắc Mê.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên tặng quà tại xã Phú Nam và Yên Phong huyện Bắc Mê

Tại 2 xã Phú Nam và Yên Phong đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã trao 60 xuất quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các đối tượng chính sách, người cao tuổi, hộ nghèo, người có công trên địa bàn. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc các gia đình đón năm mới mạnh khỏe, nhiều niềm vui. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, giáo dục, nuôi dạy con, cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp tích cực vào các phong trào thi đua của địa phương.

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với những hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người có công, quan tâm tạo điều kiện về việc làm, vốn, khoa học kỹ thuật giúp các hộ nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, có đời sống ấm no, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập