Văn hóa - Xã hội

Phó Chủ tịch HĐND huyện Nông Văn Tuyến dự khai giảng năm học mới tại xã Yên Cường

20/09/2022 14:21 43 lượt xem

Hòa chung trong không khí của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng 5/9, hàng trăm cán bộ, giáo viên, học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Yên Cường phấn khởi bước vào năm học mới 2022-2023. Đồng chí Nông Văn Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đến dự và đánh trống khai giảng năm học mới .

Phó Chủ tịch HĐND huyện Nông Văn Tuyến dự khai giảng năm học mới tại xã Yên Cường

Tại buổi Lễ, các thầy, cô giáo và các em học sinh đã nghe đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thầy, cô giáo và các em học sinh nhân dịp năm học mới. Những năm qua, trường PTDTBT Tiểu học Yên Cường đã thực hiện tốt phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực, mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo để học sinh học tập và làm theo. Đồng thời, tích cực vận động nhân dân đưa con em đến trường vì vậy đã góp phần tích cực vào việc duy trì sỹ số học sinh trên địa bàn, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, tỷ lệ chuyển lớp, chuyển cấp ở các bậc học được nâng lên rõ rệt. Ngoài ra, việc huy động xã hội hóa xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập được thực hiện tốt. Bước vào năm học 2022 - 2023 với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, ngay từ đầu năm học, nhà trường đã xây dựng kế hoạch cho cả năm học, tích cực đổi mới trong quản lý, chấn chỉnh kỷ cương, nề nếp, phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống, phát triển năng khiếu của học sinh và xây dựng môi trường giáo dục thân thiện.
Tại Lễ khai giảng, Phó Chủ tịch HĐND huyện Bắc Mê Nông Văn Tuyến đã đánh trống khai giảng và tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân ngày khai giảng năm học mới 2022-2023. 

Công Duẩn: huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập