Văn hóa - Xã hội

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ thăm chúc tết Trung tâm y tế huyện

08/02/2022 08:42 52 lượt xem

Nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc Nhâm Dần năm 2022. Ngày 26/1, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, động viên và chúc tết Trung tâm y tế huyện Bắc Mê.

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ thăm chúc tết Trung tâm y tế huyện

Trong năm qua, Trung tâm Y tế huyện đã triển khai thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, luôn nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ Y, Bác sĩ, đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác khám lâm sàng và chẩn đoán cho người bệnh từ đó tạo được lòng tin và sự hài lòng của người bệnh, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và tổ chức tiêm vắc xin cho nhân dân trên địa bàn.
Tại đây, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND đã tặng quà và chúc tết các y, bác sỹ, cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm Y tế huyện. Đồng chí đánh giá cao những kết quả mà đơn vị đạt được trong thời gian qua, mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, viên chức Trung tâm Y tế huyện tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và nhân dân. Tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ trong công tác khám chữa bệnh và đón tiếp bệnh nhân, đặc biệt nâng cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa để hướng dẫn cho nhân dân cũng như người bệnh thực hiện tốt các quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Bộ y tế.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập