Văn hóa - Xã hội

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Mạnh Cương kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới

29/08/2020 00:00 139 lượt xem

Trong 2 ngày, 27-28/8, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã có buổi kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 và chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất cho năm học mới 2020-2021 tại các trường trên địa bàn các xã Phiêng Luông, Yên Cường và Yên Định.

 

Để chuẩn bị tốt cho ngày khai giảng năm học mới, các nhà trường khảo sát lên kế hoạch sửa chữa, bổ sung cơ sở vật chất, chỉnh trang, vệ sinh khuân viên trường lớp. Các nhà trường cũng đã phối hợp với trạm y tế xã tổ chức phun thuốc tiêu độc, khử trùng toàn bộ khuôn viên các trường học; chuẩn bị máy đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, khẩu trang y tế, 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia khai báo y tế và cài đặt phần mềm Bluezone.

Qua kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học đã sẵn sàng cho ngày khai giảng 5/9 tới. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Mạnh Cường đánh giá cao công tác chủ động của các nhà trường tại các xã trong việc chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất cho năm học mới, phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Để ngày toàn dân đưa trẻ đến trường thật sự có ý nghĩa, đảm bảo công tác phòng chống dịch, đồng chí đề nghị: các trường học tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức người dân về phòng chống dịch; chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho ngày khai giảng năm học mới.


Tin khác

Thống kê truy cập