Văn hóa - Xã hội

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao quà tại thị trấn Yên Phú

28/07/2022 03:56 29 lượt xem

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022). Ngày 25/7, Đồng chi Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh, thân nhân liệt sỹ tại thị trấn Yên Phú

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao quà tại thị trấn Yên Phú

Đồng chí Lê Mạnh Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Đặng Văn Sái, Thương binh nặng trú tại tổ 2, thị trấn Yên Phú. Đến thăm, tặng quà gia đình ông Tô Văn Hoạch, thôn Bản Sáp thân nhân người có công với cách mạng và gia đình thân nhân liệt sỹ Trần Trung Bộ, trú tại tổ 2, thị trấn Yên Phú.
Tại những nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lê Mạnh Cường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh, cuộc sống các gia đình người có công, thân nhân người có công. Bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, là những tấm gương sáng, vận động cháu con trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Đồng chí cũng đã đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo cuộc sống các gia đình người có công và thân nhân người có công, kịp thời giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập