Văn hóa - Xã hội

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà nạn nhân chất độc da cam xã Minh Ngọc

15/09/2023 22:37 99 lượt xem

Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2023), ngày 10/8, đồng chí Lê Mạnh Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đến thăm, tặng quà 2 nạn nhân chất độc da cam gồm: ông Lã Trọng Nguyên và ông Nông Trần Tiến, xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê. Đây là 2 nạn nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, sức khỏe yếu.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà nạn nhân chất độc da cam xã Minh Ngọc

Tại những nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lê Mạnh Cường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ đối với những khó khăn mà các nạn nhân và gia đình các nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang phải gánh chịu, động viên các gia đình nạn nhân cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 
Đồng thời mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng và của Nhà nước. Chủ động và linh hoạt trong việc tham gia lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, làm tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo. Đồng chí yêu cầu chính quyền và các đoàn thể địa phương tiếp tục thực hiện tốt chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng trên địa bàn bằng những việc làm, hoạt động cụ thể thiết thực, thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập