Thông tin tuyên truyền

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện kiểm tra các khu cách ly tại xã Minh Sơn

12/11/2021 03:51 111 lượt xem

Ngày 9/11, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh covid 19 và đến thăm các khu cách ly tập trung, chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn xã Minh Sơn. Nhằm động viên kịp thời đội ngũ cán bộ làm nhiệm vụ yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ vững bình yên cho nhân dân trong những ngày dịch tại các khu vực cách ly trên địa bàn xã Minh Sơn. Cùng đi có Tổ công tác phụ trách xã; lãnh đạo xã Minh Sơn.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện kiểm tra các khu cách ly tại xã Minh Sơn

Theo báo cáo, trên địa bàn xã Minh Sơn hiện có 3 khu cách ly tập trung tại các trường học trên địa bàn xã. Trong đó có 05 ca F0 và 158 ca F1. Tại các khu cách ly tập trung và chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn xã đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao cho mỗi khu cách ly 1 máy lọc nước, mì tôm, đệm, nước uống và trao số tiền hỗ trợ 1 triệu đồng cho mỗi khu cách ly và chốt kiểm soát dịch bệnh. 
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 và khu cách ly tập trung. Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, đồng chí yêu cầu tại chốt kiểm dịch và khu cách ly tập trung cần tuân thủ nghiêm túc quy định về phòng, chống dịch; tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn, tuyệt đối không chủ quan, lơ là; chủ động tuyên truyền, vận động Nhân dân trên địa bàn hiểu và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập