Thông tin tuyên truyền

Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Bắc Mê phối hợp với Huyện đoàn Bắc Mê tổ chức ra quân trồng 2.000 cây xanh

24/05/2022 07:46 28 lượt xem

Sáng ngày 19/05, Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Bắc Mê phối hợp với Huyện đoàn Bắc Mê tổ chức ra quân trồng 2000 cây xanh cho 2 hộ gia đình thôn Pom Cút xã Đường Âm với chủ đề Agribank "Vì Tương Lai Xanh, Thêm cây thêm sự sống"Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Hằng, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện- Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Trịnh Văn Hoá - Giám đốc Agribank Chi nhánh Bắc Mê; Lãnh đạo UBND xã Đường Âm và các đồng chí cán bộ, chuyên viên Ngân hàng, huyện đoàn, đoàn viên thanh niên xã Đường Âm.

Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Bắc Mê phối hợp với Huyện đoàn Bắc Mê tổ chức ra quân trồng 2.000 cây xanh

Tại buổi lễ ra quân lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Bắc Mê đã trao tặng cho gia đình 2 đoàn viên Nguyễn Văn Sơn và La Văn Giới mỗi hộ gia đình 1.000 cây Quế. Ngay sau buổi lễ hơn 50 đoàn viên thanh niên đã tiến hành ra quân trồng cây. Chương trình đã góp phần thay đổi nhận thức của cán bộ đoàn viên về ý thức bảo vệ môi trường, giúp gia đình khó khăn phát triển kinh tế, góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ Agribank Chi nhánh huyện Bắc Mê lan tỏa thông điệp “Agribank - Vì tương lai xanh; Thêm cây - Thêm sự sống” đến cộng đồng. Việc trồng cây xanh không chỉ góp phần tăng tỷ lệ che phủ rừng, chống biến đối khí hậu, đồng thời thực hiện việc trồng rừng gắn với trồng cây dược liệu, phát huy lợi thế của địa phương để từng bước xóa đói giảm nghèo.

Cũng trong chuyến công tác Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Bắc Mê đã trao tặng 2 bộ máy tính cho Trường tiểu học xã Đường Âm. Là trường nằm trong xã vùng 3, xã đặc biệt khó khăn điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học còn nhiều thiếu thốn. Đây là sự quan tâm và động viên kịp thời của Agribank Chi nhánh huyện Bắc Mê đối với công tác giảng dạy của nhà trường. Thiết bị được trao tặng giúp tạo thêm điều kiện để thầy cô, các em học sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy và học tập của mình.

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập