Thông tin tuyên truyền

MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội huyện thăm động viên lực lượng làm nhiệm vụ và đối tượng cách ly tập trung phòng chống dịch Covid – 19.

07/07/2021 01:50 99 lượt xem

Chiều ngày 5/7, Mặt trân tổ quốc Việt Nam huyện Bắc Mê và các tổ chức chính trị xã hội huyện đã đến thăm hỏi động viên, tặng nhu yếu phẩm cho lực lượng làm nhiệm vụ và người cách ly tập trung chống dịch Covid- 19 tại Trường Tiểu học xã Yên Cường và Bệnh viên đa khoa huyện.

MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội huyện thăm động viên lực lượng làm nhiệm vụ và đối tượng cách ly tập trung phòng chống dịch Covid – 19.

Nhằm kịp thời động viên lực lượng phòng chống dịch, cũng như chia sẻ khó khăn đối với những người đang thực hiện cách ly tập trung trên địa bàn huyện. Tập thể cán bộ, công chức, người lao động MTTQ huyện và các tổ chức chính trị xã hội huyện đã chung tay đóng góp những phần quà như: sữa, bánh kẹo, mì tôm, xà phòng, nước đóng chai trị giá trên 3,5 triệu đồng tặng cho lực lượng làm nhiệm vụ, người đang cách ly tập trung tại Trường Tiểu học xã Yên Cường và Bệnh viên đa khoa huyện. Được biết hiện tại có 81 người được cách ly tập trung tại Trường Tiểu học xã Yên Cường, 4 người cách ly tại Bệnh viện đa khoa huyện.
Tại các điểm đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện làm việc, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ, người dân thực hiện cách ly. Mong muốn cán bộ, chiến sĩ và nhân viên y tế tiếp tục khắc phục những khó khăn, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch không chủ quan, lơ là, đảm bảo an toàn trong thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung; đảm bảo tốt công tác theo dõi sức khỏe người cách ly theo quy định, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện phòng, chống dịch có hiệu quả và quyết tâm chiến thắng, đẩy lùi dịch bệnh; người dân nghiêm túc thực hiện cách ly theo quy định để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Hoàng Long: huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập