Thông tin tuyên truyền

MTTQ và các đoàn thể huyện Bắc Mê chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

15/04/2020 00:00 85 lượt xem

Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái để chung tay cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch Covid-19. Chiều ngày 14.4, lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các đoàn thể huyện Bắc Mê đã đến trao quà ủng hộ cho cán bộ công chức, viên chức đang làm nhiệm vụ tại 2 chốt kiểm dịch thôn Pom Cút xã Đường Âm và thôn Nà Vuồng xã Yên Phong.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các đoàn thể huyện Bắc Mê đã trao 14 thùng mì tôm; 2 thùng nước rửa tay diệt khuẩn; 4 thùng sữa và 2 thùng nước uống cho 2 chốt kiểm dịch: thôn Pom Cút, xã Đường Âm và thôn Nà Vuồng, xã Yên Phong trị giá 2,5 triệu đồng. Số quà trên là sự quyên góp ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện Bắc Mê.

Với sự ủng hộ, đồng hành của Ủy ban MTTQ và các đoàn thể huyện cũng như toàn xã hội chính là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch; đồng thời, tạo tính lan toả đến các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm cùng chung tay, trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 hiện nay.


Tin khác

Thống kê truy cập