Nông thôn mới

Liên đoàn Lao động huyện Bắc Mê phát động làm đường giao thông nông thôn tại xã Minh Sơn

13/05/2018 00:00 113 lượt xem

Ngày 13/5, Liên đoàn Lao động huyện Bắc Mê tổ chức phát động làm đường giao thông xây dựng nông thôn mới tại thôn Lùng Thóa xã Minh Sơn. Đến dự và cùng tham gia làm đường với người dân trên địa bàn có đồng chí Củng Thị Mẩy - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đại diện công đoàn các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, các xã, thị trấn, cùng đông đảo cán bộ, công chức, giáo viên xã Minh Sơn.

Phát biểu tai lễ phát động, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy biểu dương sự tham gia tích cực của các cấp công đoàn huyện trong thực hiện phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới Liên đoàn Lao động huyện sẽ tiếp tục nhân rộng phong trào tham gia xây dựng nông thôn mới của các tổ chức công đoàn toàn huyện, góp phần thực hiện thành công các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Trong một ngày lao động nhiệt tình, khẩn trương, đoàn viên công đoàn các đơn vị cùng với người dân đã thi công được trên 100 m đường bê tông rộng 3 m, nối liền với đoạn đường bê tông đã được thi công trước đó, kết nối giao thông với trung tâm xã Minh Sơn và xã Du Già huyện Yên Minh, góp phần tạo điều kiện cho người dân và giáo viên trên địa bàn đi lại thuận tiện, thúc đẩy giao thương.

Làm đường gia thông xây dựng nông thôn mới tại thôn Lùng Thoá xã Minh Sơn là một trong những hoạt động thiết thực được Liên đoàn Lao động huyện Bắc Mê tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Hà Giang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2018-2023 và tháng công nhân năm 2018. Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện đã hỗ trợ cho thôn Lùng Thóa 2 triệu đồng, trao 14 suất quà cho các hộ gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.


Tin khác

Thống kê truy cập