Thông tin tuyên truyền

Lễ trao văn bằng chứng chỉ đẳng Taekwondo cho các võ sinh CLB Taekwondo huyện Bắc Mê

17/05/2021 00:00 224 lượt xem

Chiều ngày 14/5, Huyện đoàn Bắc Mê phối hợp với Câu lạc bộ Taekwondo huyện Bắc Mê tổ chức lễ trao văn bằng, chứng chỉ đẳng Taekwondo do liên đoàn Taekwondo Việt Nam chứng nhận cho 4 võ sinh CLB Taekwondo huyện Bắc Mê. Dự buổi lễ có đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Được sự quan tâm, định hướng và nhất trí của Thường trực Huyện ủy – UBND huyện Bắc Mê, CLB Taekwondo huyện Bắc Mê thành lập tháng 6 năm 2017 với 120 võ sinh độ tuổi từ 8 đến 15 tuổi tham gia, đây là CLB Taekwondo đầu tiên của tỉnh Hà Giang, trải qua hơn 4 năm thành lập và hoạt động các em võ sinh đã được tham gia giao lưu và thi đấu 1 số giải đấu mở rộng tại các tỉnh bạn và đã gặt hái được nhiều thành tích, tiêu biểu là giải Taekwondo Phúc Thọ Hà Nội mở rộng tổ chức tháng 8 năm 2019 các em đã đạt được 1 huy chương Vàng; 2 huy chương Bạc; 1 huy chương Đồng. Tháng 12 năm 2020 CLB đã chọn ra 4 võ sinh suất sắc nhất đi thi và đã vượt qua kỳ thi thăng đẳng Taekwondo Quốc gia do Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức và đạt chứng chỉ đai đen 1 đẳng. Bên cạnh đó 4 học viên cũng được công nhận đai đen 1 đằng Quốc tế do Liên đoàn Taekwondo thế giới cấp.

Tại buổi lễ đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao Chứng chỉ đẳng Taekwondo, tặng quà chúc mừng 4 võ sinh đầu tiên của CLB Taekwondo huyện Bắc Mê đạt Chứng chỉ đai đen 1 đẳng do Liên đoàn Taekwondo Việt Nam cấp.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận biểu dương những kết quả mà thầy và trò CLB Taekwondo huyện Bắc Mê đạt được trong thời gian qua, mong muốn thời gian tới CLB Taekwondo huyện tiếp tục duy trì phát triển, đẩy mạnh phong trào tập luyện Taekwondo cho thanh, thiếu niên, học sinh trên địa bàn huyện nói riêng và tỉnh Hà Giang nói chung.

Với những thành tích đã đạt được Huyện đoàn Bắc Mê đã trao giấy khen cho 5 cá nhân có thành tích trong phong trào luyện tập Taekwondo của huyện Bắc Mê.


Tin khác

Thống kê truy cập